Tranh bát mã có ý nghĩa gì? Treo ở đâu hợp phong thủy nhất?

Tranh bát mã có ý nghĩa gì? Treo ở đâu hợp phong thủy nhất?

Mã đáo thành công có rất nhiều loại tranh khác nhau. Tranh bát mã là một trong những bức mã đáo thành công được nhiều người ưa thích nhất. Bức tranh này có ý nghĩa gì? Nên tặng ai và treo ở đâu? Những thông tin về phong thủy tranh bát mã sẽ được chúng tôi cung cấp chi tiết ở nội dung bên dưới.

Tranh bát mã có ý nghĩa gì?

Tranh bát mã là bức tranh với 8 con ngựa phi nước đại cùng tiến về một hướng. Bức tranh này còn được gọi với tên gọi khác là bát mã truy phong. Người kinh doanh chọn bức tranh này như khẳng định vị thế và chiến lược kinh doanh của họ luôn tốt.

Đặc biệt đây cũng là mong muốn cho sự may mắn, hợp đồng kinh doanh và công việc kinh doanh luôn thẳng tiến. Bức tranh này hợp với những người kinh doanh buôn bán nhiều hơn là những người đang cầu quan lộ.

Tại https://quavang24h.com bạn có thể xem nhiều bức tranh về bát mã nhất. Mỗi bức tranh đều có kích thước, giá thành và hình thức thể hiện khác nhau. Chúng sẽ giúp cho các bạn có thêm nhiều sự lựa chọn phong phú hơn.

Treo tranh Bát mã truy phong ở đâu?

Bát mã truy phong là những con ngựa chạy rất nhanh, có thể đuổi kịp gió. Dù chúng là một bức tranh tĩnh nhưng theo phong thủy thì có một luồng khí lớn đang vận hành xung quanh bức tranh này. Những nơi treo tranh phải là những nơi rộng thoáng, mặt tiền và người chủ của vị trí đó phải có tiềm lực kinh tế hoặc những dự án kinh doanh lớn.

Bức tranh này chỉ thích hợp để treo tại khách sạn, cơ quan và văn phòng của các Sếp lớn. Gia đình treo tranh này là điều không nên. Phía bắc là biểu tượng của quyền hành. Tranh bát mã truy phong nên đặt ở hướng này.

Ngoài ra các bạn nên tìm hiểu nhiều thông tin để am hiểu về tuổi kỵ với bức tranh này. Đặc biệt là những người đang thành công trên con đường quan lộ, công danh đang thăng tiến không nên treo bức tranh này. Chúng sẽ khiến phong ba ùa đến làm lung lay vị trí hiện tại của bạn.

Mỗi loại tranh ngựa mang đến một ý nghĩa phong thủy khác nhau. Chúng ta không thể tùy tiện nếu chưa thực sự hiểu về chúng.

Tranh bát mã có bao nhiêu loại

  • Tranh bát mã mạ vàng 24K
  • Tranh bát mã vẽ hoặc thêu
  • Tranh bát mã khắc trên gỗ

Màu sắc, hình thái, giá thành của mỗi bức tranh này sẽ hoàn toàn khác nhau. Tùy theo không gian nghệ thuật của bạn hiện tại để chọn những bức tranh phù hợp. Tranh vẽ và thêu sẽ có nhiều màu sắc và đa dạng hơn tranh bằng gỗ hoặc vàng. Tuy nhiên gỗ thì có rất nhiều loại gỗ quý nên khi bức tranh được tạo tác giá trị lại tăng gấp bội. Nhưng độ bền của tranh bát mã mạ vàng lại cao nhất. Chúng luôn sáng đẹp theo thời gian. Vàng của tranh cũng đã thể hiện sự thành công và lại càng khiến ý nghĩa phong thủy của bức tranh này tốt hơn nữa.

Tạm kết

Cần tư vấn nhiều hơn về tranh bát mã có thể liên hệ với chúng tôi. Mọi nhu cầu quà tặng, tranh phong thủy, quà tặng doanh nghiệp, tặng Tết… của quý vị sẽ được chúng tôi tư vấn tốt nhất. Mùa Tết Nguyên Đán đang cận kề. Quý vị sẽ cần khối lượng quà tặng Tết để giao kết các mối quan hệ kinh doanh, thể hiện tình cảm và sự quan tâm với bạn bè, người thân… MT Gold Art cam kết mang đến cho quý vị những món quà thích hợp với từng đối tượng nhận quà và tùy các dịp khác nhau. Đặc biệt là giá thành luôn rẻ, ship hàng trên toàn quốc nhanh nhất!

 

 

 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *