Cập Nhật Thông Tin Đường Đi, Số Điện Thoại Và Địa Chỉ Khu Du Lịch Vườn Vua Resort

Cập Nhật Thông Tin Đường Đi, Số Điện Thoại Và Địa Chỉ Khu Du Lịch Vườn Vua Resort

Phú Thọ là một tỉnh có khá nhiều điểm du lịch hấp dẫn, thu hút đông đảo du khách qua hệ sinh thái nổi bật của Vườn Vua Resort. Đây được xem là địa chỉ nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí dành cho tất cả mọi người yêu thích bầu không khí trong lành, mát mẻ. 

Nếu bạn đang muốn khám phá, nghỉ dưỡng tại Vườn Vua Resort Phú Thọ một cách trọn vẹn, mà vẫn đang tìm hiểu các thông tin về địa chỉ, số điện thoại ban quản lý, quãng đường di chuyển. Thì bài viết dưới đây sẽ là một vài thông tin cơ bản theo chúng tôi xin gửi tới bạn tham khảo. 

Giới thiệu, hướng dẫn chỉ đường đi du lịch Vườn Vua Resort

Khu du lịch Vườn Vua Resort là một trong những khu nghỉ dưỡng cao cấp đạt tiêu chuẩn 4 sao. Đến với nơi này ngoài được hòa mình vào thiên nhiên hoang sơ, bình yên thì du khách còn có cơ hội check in với những ngôi biệt thự nhà vườn mang hơi hướng pha trộn giữa phong cách Âu – Á và Việt Nam. Vườn Vua Resort nằm tại xã Đồng Trung, huyện Thanh Thủy, tỉnh Phú Thọ, và cách trung tâm thành phố Hà Nội khoảng 72km di chuyển sẽ mất hơn 1 tiếng rưỡi. Để đến vui chơi, tận hưởng cảnh sắc nơi này du khách có thể di chuyển theo hướng Đại lộ Thăng Long sau đó đi vào đường tỉnh lộ 87, sau đó tiếp tục chạy theo hướng đi K9 – Đá Chông qua cầu Đồng Quang di chuyển dọc theo đường Trung Thịnh khoảng 3km nữa là tới nơi rồi. 

Vườn Vua Resort

Địa chỉ, số điện thoại, giờ mở cửa du lịch Vườn Vua Resort

Để giúp du khách có thể tối ưu nhất được thời gian trong chuyến đi của mình thì bạn cần nắm được các thông tin cơ bản như:

Địa chỉ: tọa lạc tại xã Đồng Trung, huyện Thanh Thủy, tỉnh Phú Thọ, Việt Nam.

Số điện thoại ban quản lý khu du lịch Vườn Vua Resort: 1900.633.278

Khu du lịch Vườn Vua Resort mở cửa đón du khách đến vui chơi, nghỉ dưỡng tất cả các ngày trong tuần từ thứ 2 cho tới chủ nhật và mở cửa từ 8h00-18h00.

Giá vé du lịch Vườn Vua Resort

Hầu hết các điểm vui chơi, trải nghiệm thì đều thu vé vào cửa và khu du lịch Vườn Vua Resort cũng không ngoại lệ cũng thu vé đối với các du khách. Dưới đây là thông tin về giá vé du lịch Vườn Vua Resort:

Giá vé tham quan dành cho người lớn và trẻ em cao từ 1m trở lên: 50.000VND/vé. Trẻ em dưới 1 m miễn phí vé.

Giá vé tham quan trong những ngày lễ đối với người lớn có chiều cao từ 1m trở lên: 70.000VND/vé. Trẻ em dưới 1 m miễn phí vé.

Teambuilding Tại Vườn Vua Resort 1

Hỗ trợ tư vấn, đặt tour Vườn Vua Resort 2 ngày 1 đêm

Hệ thống công nghệ thông tin ngày càng hiện đại, mức độ bao phủ rộng lớn vậy nên việc tiếp cận các dữ liệu cũng trở nên ngày càng dễ dàng. Trong du lịch cũng vậy để có thể đặt tour hoặc muốn nghe tư vấn thì bạn có thể thao tác trực tiếp trên điện thoại hoặc máy tính. Và để quý khách có thể đặt được tour Vườn Vua Resort một cách dễ dàng, nhanh chóng thì sau đây là một vài chia sẻ mà bạn sẽ cần:

Tour Vườn Vua Resort 2 ngày 1 đêm là một chương trình luôn được đông đảo du khách quan tâm, đặc biệt vào những dịp cuối tuần hay những ngày hè nắng nóng, vì lúc này nhu cầu tìm một nơi để nghỉ dưỡng sẽ tăng cao, nhận thấy sự quan tâm của đông đảo du khách chúng tôi đã cho ra mắt chương trình du lịch Vườn Vua Resort 2 ngày 1 đêm vô cung hấp dẫn với các chính sách khuyến mãi đặc biệt dành cho những gia đình đi trên 20 thành viên trở lên. Tour của chúng tôi cung cấp đội ngũ hướng dẫn viên chuyên nghiệp, nhiệt tình hỗ trợ đoàn, hơn thế nữa là các dịch vụ ăn uống, lưu trú, vui chơi luôn được chúng tôi đề cao, vậy nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng dịch vụ do chúng tôi cung cấp. Nếu bạn quan tâm hay gặp rắc rối trong quá trình đặt tour thì hãy liên hệ qua hotline: 1900633278 hoặc truy cập https://dulich.pro.vn/vuon-vua để được chúng tôi hỗ trợ tư vấn hoàn toàn miễn phí nhé.

 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *