Cập Nhật Thông Tin Địa Chỉ, Số Điện Thoại, Đường Đến Du Lịch Khu Di Tích Đền Hùng 2024

Cập Nhật Thông Tin Địa Chỉ, Số Điện Thoại, Đường Đến Du Lịch Khu Di Tích Đền Hùng 2024

Nếu như bạn đang muốn tìm một địa danh là biểu tượng của văn hóa và lịch sử của dân tộc Việt Nam, chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua di tích Đền Hùng. Tọa lạc trên ngọn núi Hùng kỳ vĩ tại tỉnh Phú Thọ, Đền Hùng đã và đang trở thành điểm du lịch vô cùng hấp dẫn mà bất kì người con đất Việt nào cũng muốn ghé thăm. Nơi đây sở hữu kiến trúc tinh tế, những câu chuyện huyền thoại mang nhiều giá trị tinh thần sâu sắc.

Nếu như bạn đang có ý định tự túc đi đến khu du lịch Đền Hùng Phú Thọ, bạn sẽ cần ghi nhớ một số thông tin quan trọng như địa chỉ, số điện thoại và đường đi đến khu du lịch đó. Chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn những thông tin trên qua bài viết sau.

1, Giới thiệu, chỉ đường đi Đền Hùng – Phú Thọ

Khu di tích Đền Hùng là địa điểm du lịch để tìm hiểu về văn hóa, lịch sử vô cùng nổi tiếng của tỉnh Phú Thọ. Nơi đây theo sách sử ghi là là địa điểm các vua Hùng đã gây dựng nên nhà nước đầu tiên của Việt Nam với cái tên Văn Lang. Tổng diện tích của quần thể Đền Hùng khoảng 845 hecta với 4 đền, 1 chùa và 1 lăng. Tất cả những điểm di tích trên đều vô cùng linh ứng, thu hút lượng lớn du khách tới làm lễ cũng như cầu ước những điều may mắn cho bản thân, gia đình.

Có nhiều cách để bạn có thể di chuyển tới Đền Hùng. Bạn có thể sử dụng phương tiện cá nhân và đi theo cung đường sau:

– Nếu sử dụng ô tô, bạn sẽ mất khoảng 1 giờ 30 phút di chuyển trên cung đường: Cầu Nhật Tân – cao tốc Nội Bài Lào Cai – Việt Trì – Đền Hùng.

– Nếu sử dụng xe máy thì bạn sẽ đi theo cung đường: Đại Lộ Thăng Long – Quốc lộ 32 – Cầu Văn Lang – Việt Trì – Đền Hùng.

du xuân đền hùng phú thọ

2, Địa chỉ, số điện thoại, giờ mở cửa tại Đền Hùng

Đền Hùng có tọa độ trên ngọn núi Nghĩa Lĩnh hùng vĩ. Địa chỉ khu du lịch này tại xã Hy Cương, thành phố Việt Trì, tỉnh Phú Thọ. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy vị trí chính xác của quần thể Đền Hùng bằng ứng dụng chỉ đường Google Maps.

Bạn có thể liên hệ tới số điện thoại của ban quản lý của khu di tích Đền Hùng để tìm hiểu những thông tin cần thiết qua số điện thoại: 0210.3860026.

Quần thể Đền Hùng mở cửa đón du khách vào tất cả các ngày trong tuần từ thứ 2 đến chủ nhật, bao gồm cả ngày lễ, tết. Giờ mở cửa đón khách khu du lịch từ 07h00 – 18h00.

cổng vào đền hùng

3, Giá vé tham quan Đền Hùng

Chắc hẳn sẽ có nhiều bạn chưa từng đến Đền Hùng và sẽ thắc mắc một câu hỏi rằng không biết tại khu du lịch này sẽ mất những loại vé nào? Dưới đây sẽ là một số dịch vụ thu vé tại Đền Hùng.

Vé tham quan khu di tích lịch sử Đền Hùng hiện nay là 10.000đ/người. Trẻ em sẽ không cần mất vé.

Nếu bạn cần sử dụng xe điện, vé xe điện tại Đền Hùng hiện nay dao động từ 15.000đ – 50.000đ tùy từng tuyến.

Bạn muốn tìm hiểu chi tiết hơn về ý nghĩa những ngôi đền, lăng tẩm tại Đền Hùng thì hãy thuê thêm hướng dẫn viên tại điểm của khu di tích nhé. Chi phí thuê 1 hướng dẫn viên trọn tuyến sẽ là 200.000đ/HDV.

4, Tư vấn hỗ trợ đặt tour Đền Hùng 2 ngày 1 đêm trọn gói

Hiện nay hình thức đi du lịch theo tour đang dần trở thành xu thế và được rất nhiều du khách tin tưởng sử dụng. Với việc đi theo tour, bạn sẽ được công ty du lịch đảm bảo về mọi dịch vụ một cách chu đáo nhất.

Một gói tour trọn gói Đền Hùng 2 ngày 1 đêm sẽ bao gồm những dịch vụ như: Xe đưa đón, hướng dẫn viên đi cùng đoàn, vé vào cổng tham quan Đền Hùng, 3 bữa ăn chính, 1 bữa ăn phụ, phòng khách sạn nghỉ qua đêm, bảo hiểm du lịch, phí bảo vệ môi trường.

Nếu bạn đi tour kết hợp Đền Hùng và khu du lịch Đảo Ngọc Xanh, chi phí tour sẽ bao gồm vé vào khu du lịch, vé tắm khoáng nóng, phòng nghỉ tại khách sạn Kim Cương 3 sao. Đảo Ngọc Xanh cũng là địa điểm được rất nhiều du khách lựa chọn làm nơi kết hợp với Đền Hùng trong tour 2 ngày của mình.

Trên đây là bài viết về những thông tin cơ bản mà bạn nên biết trước khi du lịch đến Đền Hùng. Để chuyến du lịch của mình trở nên hoàn hảo và thú vị nhất, đừng quên click https://dulich.pro.vn/tour-du-lich-den-hung để được cập nhật thêm nhiều thông tin bổ ích nha! Bạn hãy chuẩn bị cho mình một hành trang thật tốt để có một hành trình tâm linh ý nghĩa tại vùng đất tổ này. Chúc bạn sẽ có chuyến tham quan trọn vẹn, vui vẻ và ý nghĩa. 

 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *